Pages

Friday, April 29, 2011

♥♥faith♥♥♥

Hello... what up ni? akhir** ni aku ada belajar bahasa Tagalog. gk tahu knapa kok aku senang banget ya ma Filipino... aku senang smua tentang Tagalog.. *efek keseringan nonton movie si*
komen ku soalnya Movienya.. weee..keren!! cool!! amazing!!
Narito ang pag-ibig ko. ibibigay ng buong-buo.
Nangangarap ng mag-isa, umaasa na makapiling ka.
Narito ang buhay ko nakalaan para sa iyo, naghihintay ng pagasa na sana ay iyong madama.

Chorus:
Langit ka, at lupa ako.
Hanggang tanaw na lang ba tayo?
Mahal kita, mahal mo ba ko?
Hanggang pangarap na lang ba ito?

Kaya kong gawin, ngunit di kayang sabihin, ang pag-ibig ko'y sana'y mapansin.
Narito ang awit ko.
Ang himig nitong puso, nakalarawan ng pagsinta nagbibigay ng sigla't saya..

Chorus:
Langit ka, at lupa ako.
Hanggang tanaw na lang ba tayo?
Mahal kita, mahal mo ba ko?
Hanggang pangarap na lang ba ito?

Ang pag tingin ay pagmamahal, damdamin namin iingatan ng ka'y tagal.

No comments:

Post a Comment

Shalom...